Pages

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Trải nghiệm công nghệ nâng ngực hiện đại với bác sĩ Mỹ

Trải nghiệm công nghệ nâng ngực hiện đại với bác sĩ Mỹ

Túi B-lite kết hợp tay nghề của bác sĩ Mỹ giúp kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, phái nữ cũng có thể lựa size to mà không lo sa trễ.

Thứ năm, 26/9/2019, 14:25 (GMT+7)

Làm đẹp vòng một với túi B-lite trọng lượng nhẹ

Theo bác sĩ Phan Thanh Hào - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, người tiêu dùng luôn ưu tiên các sản phẩm nhẹ vì tiện lợi và thoải mái. "Vì thế, không khó hiểu khi nhiều người có ý định nâng ngực và tìm kiếm giải pháp giúp vòng một nhẹ nhàng hơn. Bởi chiếc túi ngực sẽ tồn tại trong cơ thể nhiều năm, tác động trực tiếp đến sức khỏe", bác sĩ nói.

Nâng ngực với túi B-lite trọng lượng nhẹ là giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng những năm gần đây, các chuyên gia hàng đầu cũng áp dụng túi này trong nâng ngực nội soi. Với loại túi này, phái nữ có thể chọn size to, sexy như mong muốn mà không sợ chảy xệ. Túi B-lite rất nhẹ, có thể giảm áp lực lên các mô tuyến và hạn chế tình trạng sa trễ về sau.

Kết quả nâng ngực túi B-lite tại Á Âu.

Kết quả nâng ngực túi B-lite tại Á Âu.

Bác sĩ cho biết túi B-lite nhẹ hơn tới 30% vì chất gel bên trong được bổ sung các vi cầu rỗng microsphere, vừa tăng cường tính kết dính giữa các phân tử, vừa làm giảm mật độ các phân tử gel. Do đó túi vẫn giữ nguyên kích cỡ nhưng không nặng nề.

Ngoài ra, túi ngực B-lite còn mềm xốp như mô mỡ thật, đem lại dáng ngực hài hòa với cơ thể sau thực hiện và khó phát hiện ngực đã trải qua phẫu thuật đặt túi. Ở tư thế đứng, nằm hay di chuyển... đều mang lại sự chuyển động nhẹ nhàng và tự nhiên cho vòng một. Sản phẩm hợp với những người có cơ địa ngực nhỏ, dáng mảnh mai. Trường hợp muốn thay túi mới để có cảm giác nhẹ nhàng hơn, chị em bị sa trễ ngực do cơ địa hoặc do túi cũ quá nặng nề... cũng có thể chọn giải pháp này.

Chuyên gia Mỹ đến Việt Nam thực hiện nâng ngực

Túi B-lite xuất xứ từ Đức, được CE (Châu Âu) chứng nhận, có thể áp dụng cho các ca nâng ngực toàn thế giới. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị nhận chuyển giao loại túi này. Để đảm bảo kết quả nâng cấp vòng một thành công, khiến chị em hài lòng, tay nghề của bác sĩ cũng là quan trọng không kém. Do đó, Á Âu liên tục mời các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển để tư vấn và trực tiếp thực hiện cho chị em.

Bác sĩ Phan Thanh Hào - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cùng Tổng giám đốc Cty sản xuất túi ngực B-lite - ông Yossi Mazel, trong buổi ký kết chuyển giao túi B-lite.

Bác sĩ Phan Thanh Hào - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cùng Tổng giám đốc Công ty sản xuất túi ngực B-lite - ông Yossi Mazel, trong buổi ký kết chuyển giao túi B-lite.

Lần này, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tiếp tục mời chuyên gia thẩm mỹ đến từ Mỹ. "Các chuyên gia ngoại sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc và trực tiếp nâng vòng một nội soi bằng túi B-lite cho chị em Việt Nam. Với kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Mỹ có thể đem lại cho phái nữ vòng một đầy đặn, gợi cảm, hạn chế rủi ro trong và sau thực hiện", bác sĩ Phan Thanh Hào nói.

Bác sĩ Mỹ sẽ trực tiếp nâng ngực B-lite cho phái nữ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Bác sĩ Mỹ sẽ trực tiếp nâng ngực B-lite cho phái nữ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Nâng ngực B-lite tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang ưu đãi 30 triệu. Đăng ký .

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Hotline: 0906.82.70.70 - 0902.400.269

TP HCM: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1

Đà Nẵng: 173 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

Fanpage:

Website:

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------