Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Ảnh sao 7/8: Tuấn Hưng thấy may mắn vì lấy được Thu Hương

Ảnh sao 7/8: Tuấn Hưng thấy may mắn vì lấy được Thu Hương

Ông bố 3 con cho biết đời anh quá may mắn và hứa sẽ yêu thương vợ suốt đời.

Thứ tư, 7/8/2019, 08:07 (GMT+7)
[Caption]dd

Tuấn Hưng nhắn bà xã Thu Hương: "Bây giờ đây là anh muốn hét: 'Yêu em rất nhiều... và thương em rất nhiều'. Cuộc đời anh may mắn khi có em. Love you forerver". Vợ chồng nam ca sĩ vừa đón con thứ 3 chào đời sáng 5/8, tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

[Caption]dd

Hồ Ngọc Hà tích cực tập yoga sau thời gian dài bỏ bê vì bận rộn: "Thật sự xương khớp rệu rạo khi đi lưu diễn không có đủ thời gian tập luyện. Quay trở lại thôi, tích cực hơn nè". Nữ ca sĩ khuyên mọi người nên tập 15 phút mỗi ngày sẽ trẻ mãi không già.

[Caption]dd

Hương Trần cùng con trai chuyển chỗ ở mới. Vợ cũ diễn viên Việt Anh tâm sự: "Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại. Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi. Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỷ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi. Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại một tương lai mới, một cuộc sống mới tốt hơn. Mẹ con Đậu đi nhé". Trong khi đó, Việt Anh cũng đăng tải thông tin cho thuê hoặc bán căn nhà này. Khi một người bạn hỏi sao không để cho mẹ con Đậu ở, anh cho biết mẹ con Đậu ở nơi khác.

[Caption]dd

Vợ chồng Lam Trường tụ họp cùng Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những người bạn. Lam Trường tiết lộ: "Buổi chiều ở bờ sông Sài Gòn gió thổi lồng lộng, tâm thanh thản vì không nghĩ gì khác ngoài niềm vui được đắm mình trong thiên nhiên sống đời sống vui vầy tự tại".

[Caption]dd

Nghệ sĩ Lê Giang diện áo khoét cổ sâu tôn vòng 1 nóng bỏng. Cô quyết tâm theo đuổi hình tượng gợi cảm từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

[Caption]dd

Hoa hậu Diễm Hương selfie khoe eo thon trước gương.

[Caption]dd

Phạm Hương thả dáng cùng cát trắng nắng vàng và biển xanh.

[Caption]dd

Đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ trong Về nhà đi con ) chia sẻ: "Bố đã dạy rồi, mình là bình rượu mơ. Rượu quý chỉ dành cho người xứng đáng. Mà người xứng đáng là phải kiên trì. Người dễ bỏ cuộc thì cũng không cần phải giữ. Ế cả đời ở với bố cũng được nhưng cái gì đổi được bằng tiền đều rẻ. Phải nghe lời bố, Huệ biết chưa".

[Caption]dd

Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng diện đồ ton sur ton cùng con gái.

[Caption]dd

Minh Tú thảnh thơi bên chó cưng.

Hà My

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------