Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Thực đơn giúp nàng béo phì giảm gần 40 kg sau 5 tháng

Thực đơn giúp nàng béo phì giảm gần 40 kg sau 5 tháng

Từ cô nàng ục ịch thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, Alicia đã thay đổi lối sống khoa học hơn và giảm đến 8 cỡ quần áo.

Thứ bảy, 15/6/2019, 00:05 (GMT+7)

Thói quen ăn đồ ăn nhanh và bánh kẹo ngọt đã khiến cô gái 22 tuổi - Alicia Marsh từng nặng đến 110 kg và mặc quần áo size 20.

[Caption]ádasdasd

Cô gái trẻ người Anh ngại giao tiếp vì tự ti ngoại hình.

Thân hình quá khổ khiến cô gái người Anh thường bị bạn bè trêu chọc, gọi bằng những biệt danh như: heo, bò sữa, béo ú... Mức cân này cũng khiến Alicia được xếp vào nhóm béo phì, nguy hiểm đến sức khỏe. "Tôi phát ốm vì suốt ngày bị gọi là 'mũm mĩm', tôi ghét cách mọi người nhìn tôi, tôi gần như chẳng còn chút tự tin nào".

Tháng 1 năm 2019, Alicia bắt gặp quảng cáo của một câu lạc bộ giảm cân đang có chương trình miễn phí cho thành viên mới. Cô nàng liền đăng ký và quyết tâm thay đổi bản thân. "Tôi từng rất chán nản với lối sống của mình nhưng chẳng muốn làm gì vì luôn cảm thấy xấu hổ về cơ thể quá khổ".

Với chế độ tập luyện 3 - 4 buổi mỗi tuần và tự nấu ăn tại nhà, Alicia đã giảm 38 kg sau khoảng 5 tháng. Hiện cô mặc quần áo size 12, duy trì mức cân 72 kg. Alicia loại bỏ hoàn toàn đồ ăn nhanh và tiêu thụ chủ yếu là rau củ cùng thực phẩm giàu protein như trứng, cá.

Chế độ ăn hiện tại của Alicia.

Chế độ ăn hiện tại của Alicia.

"Bây giờ tôi giao lưu với mọi người nhiều hơn thay vì ngồi lỳ ở nhà rồi suy đoán xem mọi người nghĩ gì về mình. Những lời khen ngợi, góp ý của mọi người về hành trình giảm cân cũng giúp tôi có thêm động lực. Tôi sẵn lòng giúp đỡ mọi người và muốn khuyên tất cả đừng bao giờ bỏ cuộc", Alicia khẳng định.

[Caption]ádasdasd

Giảm gần 40 kg giúp Alicia tự tin, yêu đời hơn hẳn so với trước đây.

Duk Sun (Theo The Sun )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------