Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Nhan sắc của danh ca Thanh Hà ở tuổi 50

Nhan sắc của danh ca Thanh Hà ở tuổi 50

Nữ ca sĩ duy trì vẻ đẹp hiện đại, phảng phất nét lai Tây quyến rũ dù đã trải qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Thứ ba, 30/7/2019, 14:00 (GMT+7)
Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát

Thanh Hà là giọng ca gốc Đà Nẵng mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Năm 17 tuổi cô xa xứ gây dựng sự nghiệp và trở thành một trong những nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng. Ngày mới vào nghề, Thanh Hà nổi bật bởi vẻ đẹp lại Tây cổ điển, quyến rũ. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô vẫn duy trì được vẻ đẹp riêng, lạ.

Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát - 1

Nhan sắc thời trẻ (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải) của Thanh Hà không quá cách biệt do cô theo đuổi chế độ ăn giàu rau xanh, ít tinh bột, tập luyện đều đặn và chú trọng đến chăm sóc da.

Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát - 2

Tuy vậy, tuổi tác và lão hóa là những vấn đề không thể tránh khỏi với bất kỳ ai. Chạm ngưỡng tuổi ngũ tuần, Thanh Hà đối diện với tình trạng lão hóa da nghiêm trọng, cơ hàm chảy xệ do da chùng nhão hai bên má, nếp nhăn sâu khóe miệng, đuôi mắt, cấu trúc da mỏng.

Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát - 3

Để cải thiện làn da, Thanh Hà tìm đến Ruco International Clinic để được tư vấn và trải nghiệm các công nghệ trẻ hóa nổi tiếng. Giọng ca Sợ yêu cho biết Ruco nổi tiếng trong cộng đồng người hải ngoại và tin tưởng hơn khi nhiều người quen của cô lúc về nước đã chọn tân trang nhan sắc tại đây. Được chuyên gia làm đẹp tại Ruco International Clinic tư vấn, nữ ca sĩ quyết định trải nghiệm công nghệ nổi tiếng Thermage FLX để săn chắc - nâng cơ chảy xệ và xóa mờ nếp nhăn những vùng lão hóa. Ngoài ra, cô kết hợp thêm phương pháp căng chỉ noãn kép kim cương Smas Vlift để treo cao những vùng cơ chùng nhão và cấy tinh chất hổ phách Amber Mela để căng sáng, khỏe mạnh làn da.

Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát - 4

Thanh Hà được thư giãn suốt quá trình trải nghiệm Thermage FLX. Sau 60 phút thực hiện công nghệ trẻ hóa cho một bên mặt, cô thấy làn da săn lại, căng lên thấy rõ so với bên chưa thực hiện. "Công nghệ chính hãng, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng và dễ chịu, không hề đau, mà chi phí lại hợp lý hơn so với làm ở nước ngoài", nữ danh ca chia sẻ.

Nhan sắc của Thanh Hà sau hơn 20 năm ca hát - 5

Đại diện Ruco cho biết, sau thực hiện Thermage FLX, collagen sẽ được kích thích sản sinh giúp duy trì vẻ tươi trẻ dài lâu. Kết quả là làn da của Thanh Hà đã săn chắc trở lại, các vết nhăn nơi đuôi mắt hay khóe miệng đều biến mất, đường nét trên khuôn mặt thon gọn trẻ trung và làn da cũng mịn màng hơn. Sau liệu trình gương mặt nữ danh ca như trẻ ra 10 tuổi.

Ruco International Clinic là viện trẻ hóa với các công nghệ nổi tiếng thế giới, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, châu Âu với những phác đồ trị liệu riêng biệt dành cho từng khách hàng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố cùng thiết kế sang trọng, Ruco International Clinic đem đến không gian thư giãn, làm đẹp cao cấp. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nhân, sao Việt và người nổi tiếng như ca sĩ Tóc Tiên, diva Thanh Hà, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, Minh Tuyết, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc...

Liên hệ: Ruco

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

467 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP HCM

Hotline: 08.99.520.656

Tổng đài: 1900 2195

Website:

(Nguồn: Ruco International Clinic )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------